Trung tâm phân tích

BÁO CÁO PHÂN TÍCH
Tiêu đề {{data.report.Title}}
Loại báo cáo {{data.category}}
Nguồn
Công ty cổ phần chứng khoán Agribank
{{data.source}}
Ngành
Doanh nghiệp
Chi tiết Ngày : {{data.report.Date | date:'dd/MM/yyyy'}}
Số trang : {{data.report.Pages}}
Ngôn ngữ : {{data.report.Language.toLowerCase() == "vi-vn" ? "Tiếng Việt" : (data.report.Language.toLowerCase() == "en-us" ? "Tiếng Anh" : (data.report.Language.toLowerCase() == "jp-jp" ? "Tiếng Nhật" :""))}}
Dạng tệp : {{data.report.FileExtension.replace(".", "").trim().toUpperCase()}}
Kích thước: {{data.report.Size / 1024 | number:0}} Kb
Lượt tải: {{data.report.Downloads}}

TẢI VỀ
Tóm tắt

Các doanh nghiệp đã trải qua năm 2021 đầy thách thức trong bối cảnh nền kinh tế giảm tốc bởi tình trạng giãn cách xã hội. Bước sang các tháng đầu tiên của năm 2022, tiêu dùng trong nước và nhu cầu tại các thị trường xuất khẩu đang có dấu hiệu phục hồi khi mối lo dịch bệnh đã dần lắng xuống. Chỉ số PMI đạt mức cao nhất trong vòng 10 tháng cho thấy sức khỏe của lĩnh vực sản xuất sẽ dần được cải thiện. Bên cạnh đó, các tác động của sự kiện xung đột giữa Nga và Ukraine tới chuỗi cung ứng toàn cầu cũng mở ra cơ hội để các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam viết tiếp câu chuyện tăng trưởng trong năm 2022.

 

Chúng tôi xin gửi tới Quý khách dự báo về các doanh nghiệp có lợi nhuận tăng trưởng tích cực trong Quý 1/2022 và các luận điểm đầu tư đi kèm. Với những cổ phiếu đã tăng nóng trong giai đoạn vừa qua, NĐT nên theo dõi để tìm điểm mua phù hợp.