Tin tức hoạt động

{{news.Title}}

{{news.Source}} - {{news.Date | date:'dd/MM/yyyy hh:mm:ss'}}

{{news.Description}}

 “Ưu đãi vô địch - Vượt qua đại dịch” khi mở tài khoản trực tuyến tại Agriseco

Ngày 01/10/2021, Agriseco ra mắt dịch vụ mở tài khoản trực tuyến xác thực eKYC kèm theo gói sản phẩm “A007” với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đem đến những trải nghiệm vượt trội và lợi ích tốt nhất cho Khách hàng.

Dịch vụ Mở tài khoản trực tuyến xác thực định danh điện tử eKYC giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ chứng khoán mọi lúc, mọi nơi, một cách đơn giản, an toàn, nhanh chóng. Chỉ cần sau 30 giây, khách hàng đã hoàn tất việc mở tài khoản và có thể giao dịch ngay theo nhu cầu. Đi kèm cùng các trải nghiệm dịch vụ công nghệ vượt trội, Agriseco dành tặng khách hàng các ưu đãi vô địch với Gói sản phẩm A007 – miễn phí giao dịch, lãi suất margin 7%/năm cho khách hàng mở tài khoản trực tuyến xác thực eKYC từ nay đến hết 31/12/2021. Ngoài ra, với mỗi một tài khoản mở mới thành công Agriseco đóng góp 03 kg gạo để hỗ trợ cho người dân Tp. Hồ Chí Minh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 thông qua hệ thống ATM gạo mà Agriseco đang triển khai tại đây.

Đặc biệt, Quý khách hàng có cơ hội gia tăng thu nhập từ chương trình Hợp tác giới thiệu khách hàng bằng việc đăng ký làm NGƯỜI GIỚI THIỆU với các thao tác đơn giản như mở tài khoản trực tuyến. Khi trở thành Người giới thiệu khách hàng cho Agriseco, Quý khách hàng sẽ được nhận hoa hồng giới thiệu với tỷ lệ 30% trên phí giao dịch thuần từ tài khoản giới thiệu và không giới hạn thu nhập.

Thông tin chi tiết được đăng tải trên website: www.agriseco.com.vn và Fanpage: https://www. facebook.com/chungkhoan Agribank.

Trong 8 tháng đầu năm 2021, Agriseco đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên mọi mặt. Tới 31/8/2021, tổng doanh thu của Agriseco đạt 417 tỷ đồng, bằng 289% so với cùng kỳ năm trước, lợi nhuận trước thuế đạt 351 tỷ đồng, bằng 453% so với cùng kỳ năm trước. Như vậy, Agriseco đã hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh năm 2021 do ĐHĐCĐ thường niên giao và hoàn thành mục tiêu xóa lỗ lũy kế.

Cùng với những kết quả tích cực, Agriseco liên tục cho ra mắt các sản phẩm dịch vụ hấp dẫn và chương trình hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Gói sản phẩm T+10 của Agriseco với hạn mức Margin 500 tỷ đồng, miễn phí giao dịch và lãi suất GDKQ là 7,1%/năm đã tạo được tiếng vang trên thị trường chứng khoán. Hiện nay, Agriseco đang triển khai chương trình “ATM gạo” để phát gạo miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại Tp.HCM. Đến ngày 29/09/2021, Agriseco đã đóng góp, vận động, kêu gọi được hơn 64 tấn gạo và phối hợp, tổ chức với chính quyền địa phương phát đến người dân. Chương trình mang ý nghĩa nhân văn, thiết thực trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và cả thời điểm “hậu dịch bệnh” khi số người dân Tp.HCM có hoàn cảnh khó khăn còn rất lớn. Dự kiến trong thời gian tới Agriseco sẽ tiếp tục mở thêm các cây “ATM gạo” đến những vùng khó khăn tại Tp. HCM. Agriseco mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ cộng đồng để chương trình “ATM gạo” được kéo dài, giúp đỡ nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

(Thông tin chi tiết chương trình tại Fanpage: https://www.facebook.com/chungkhoanAgribank)

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ tại Agriseco, Quý khách vui lòng hoặc truy cập website của Công ty: www.agriseco.com.vn hoặc liên hệ:

🏢Trụ sở chính

🔰Tầng 5, Tòa nhà Artex, 172 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

☎️ SĐT: 02462762666, tổng đài dịch vụ: 1900 555582.

 

 

 

Tệp đính kèm:   {{news.AttachedFileName}} 

Tin liên quan