SẢN PHẨM DỊCH VỤ

HƯỚNG DẪN TRA CỨU VÀ QUẢN LÝ TÀI KHOẢN

1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ SMS 8088

SMS 8088 là dịch vụ truy vấn thông tin qua tin nhắn của Công ty cổ phần chứng khoán ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam. Chỉ với máy điện thoại thông thường, nhà đầu tư có thể dễ dàng tra cứu thông tin thị trường, thông tin tài khoản và nhận các thông báo về giao dịch phát sinh trong tài khoản cũng như thông báo về các dịch vụ của AGR. Ưu điểm của AGR SMS:
 - Dễ sử dụng
 - Không phải cài đặt
 - Chi phí rẻ.
 - Mọi lúc, mọi nơi

Các nội dung Tra cứu thông tin:
 - Giao dịch thị trường
 - Thông tin của mỗi cổ phiếu
 - Cấp lại mật khẩu đặt lệnh qua Contact Center
 - Tra cứu số dư chứng khoán
 - Tra cứu số dư tài khoản
 - Để nhận danh sách cú pháp nhắn tin, chỉ cần soạn:
 - AGR HELP gửi tới 8088

2. Hướng dẫn đăng ký/Hủy nhận dịch vụ SMS (gửi tới 8088)

Ví dụ 1: Khách hàng A có 1 tài khoản chính và 2 tài khoản ủy quyền đều sử dụng chung số Điện thoại nhận SMS. (000001, 000002, 000003).
 Khách hàng A đăng ký tin nhắn trên TK 02, TK 03:
 DKSMS 000002, 000003 gửi 8088

Ví dụ 2: KH A hủy đăng ký tin nhắn trên tất cả các TK của mình:
 HUYSMS (lưu ý: không cần ghi số TK) gửi 8088

3. Phí dịch vụ

 • Mức phí cho việc nhận SMS thông báo giao dịch là 11.000 đồng/1 tài khoản/tháng, (chỉ áp dụng cho tài khoản có phát sinh giao dịch trong tháng)
 Lưu ý: Mỗi tháng AGR sẽ tổng kết giao dịch, các tài khoản không phát sinh giao dịch trong tháng đó sẽ không mất phí SMS nhằm hỗ trợ quý Khách hàng giảm chi phí. Thời điểm thu cước SMS là đầu tháng kế tiếp
 • Tin nhắn tới đầu số 8088 : 1.000 đồng/tin nhắn

Khách hàng gọi điện thoại tới Trung tâm dịch vụ khách hàng qua số tổng đài : 1900.5555.82
Khách hàng sẽ được nghe hướng dẫn từ tổng đài tự động :
 • Ấn phím một (1) để chọn tiếng Việt
 • Ấn phím hai (2) để chọn tiếng Anh

TRƯỜNG HỢP 1: CÁC GIAO DỊCH TRONG GIỜ LÀM VIỆC

Với số điện thoại đã đăng ký:
 • Nhấn phím 1 : Đặt lệnh
 • Quý khách hàng có thể thực hiện các giao dịch sau:
 • Đặt/Huỷ/Sửa lệnh Mua/Bán chứng khoán
 • Thực hiện bán lô lẻ

Nhấn phím 2 : Thực hiện Giao dịch tiền và Chứng Khoán
Quý khách hàng có thể thực hiện các giao dịch sau:
 • Ứng trước tiền bán
 • Yêu cầu chuyển tiền từ Tài khoản chứng khoán tới Tài khoản ngân hàng.
 • Chuyển khoản nội bộ.

Nhấn phím 3 : Tra cứu thông tin tự động
 • Tra cứu cho số TK mặc định( TK chính chủ)
 • Số dư tiền: Nhấn phím 3-1-1
 • Kết quả giao dịch trong ngày: Nhấn phím 3-1-3
 • Kết quả giao dịch 1 ngày trước: Nhấn phím 3-1-4-1
 • Kết quả giao dịch 2 ngày trước: Nhấn phím 3-1-4-2
 • Kết quả giao dịch 3 ngày trước: Nhấn phím 3-1-4-3
 • Các thông tin khác : nhấn phím 3-1-5

Tra cứu cho số TK mặc định( TK được ủy quyền)
 • Số dư tiền: Nhấn phím 3-2-1
 • Số dư chứng khoán: Nhấn phím 3-2-2
 • Kết quả giao dịch trong ngày: Nhấn phím 3-2-3
 • Kết quả giao dịch 1 ngày trước: Nhấn phím 3-2-4-1
 • Kết quả giao dịch 2 ngày trước: Nhấn phím 3-2-4-2
 • Kết quả giao dịch 3 ngày trước: Nhấn phím 3-2-4-3
 • Các thông tin khác : nhấn phím 3-2-5

Nhấn phím 4: Tra cứu thông tin thị trường
 • Chỉ số chứng khoán: Nhấn phím 4-1
 • Quý khách có thể tra cứu thông tin về chỉ số VNINDEX, HNX,…
 • Giá chứng khoán: Nhấn phím 4-2
 • Quý khách hàng có thể tra cứu giá hiện tại,giá quá khứ, giá khớp cao nhất, giá khớp thấp nhất,giá khớp trung bình, giá tham chiếu của mã chứng khoán bất kỳ
 • Lịch thực hiện quyền: Nhấn phím 4-3
 • Quý khách hàng có thể tra cứu: Quyền đã được thực hiện về CK, tiền, quyền mua thêm trên từng TK khách hàng và của từng mã CK từ trước tới bây giờ.
 • Thông tin từ các công ty niêm yêt: Nhấn phím 4-4
 • Quý khách hàng có thể tra cứu: các chỉ số cơ bản của các công ty niêm yết trên HOSE, HNX, UPCOM như:Nghành nghề hoạt động chính,số lượng CP hiện dang lưu hành, tỷ lệ nắm giữ của NĐTNN, chỉ số P/E,…..
 • Thông tin đấu giá: Nhấn phím 4-5
 • Quý khách hàng có thể tra cứu:Kết quả đấu giá của TT qua các các năm và hiện tại, Lịch các đợt đấu giá sắp điễn ra

Nhấn phím 5 : Tư vấn và trợ giúp
 • Mở TK và đăng ký dịch vụ mới: Nhấn phím 5-1
 • Mở TK : Quý khách hàng được tư vấn và hướng dẫn quy trình mở TK trực tiếp, mở TK online. Đăng ký dịch vụ mới: Quý khách được hướng dẫn sử dụng các dịch vụ như: cầm cố CK, đấu giá, Yêu cầu bán cổ phiếu lô lẻ,đăng ký mua CK phát hành thêm)
 • Tư vấn đầu tư: Nhấn phím 5-2
 • Trợ giúp sử dụng dịch vụ: Nhấn phím 5-3
 • Quý khách hàng được trợ giúp các dịch vụ như
 • Quý khách hàng có thể tra cứu: Quyền đã được thực hiện về CK, tiền, quyền mua thêm trên từng TK khách hàng và của từng mã CK từ trước tới bây giờ.
 • Hướng dẫn sử dụng, cài đặt ,Reset AGR home, AGR pro
 • Quản lý số cổ đông
 • Môi giới OTC
 • Và các dịch vụ khác

Quay số nội bộ: nhấn phím 0
 • Quý khách hàng có thể nhấn phím 0 / số máy lẻ để được gặp nhân viên trợ giúp theo yêu cầu

Với số điện thoại chưa đăng ký:
Quý khách vui lòng lựa chọn các nhánh giao dịch sau:

Nhấn phím 4 : Tra cứu thông tin thị trường
 • Chỉ số chứng khoán: Nhấn phím 4-1
 • Quý khách có thể tra cứu thông tin về chỉ số VNINDEX, HNX,…
 • Giá chứng khoán: Nhấn phím 4-2
 • Quý khách hàng có thể tra cứu giá hiện tại,giá quá khứ, giá khớp cao nhất, giá khớp thấp nhất,giá khớp trung bình, giá tham chiếu của mã chứng khoán bất kỳ
 • Lịch thực hiện quyền: Nhấn phím 4-3
 • Quý khách hàng có thể tra cứu: Quyền đã được thực hiện về CK, tiền, quyền mua thêm trên từng TK khách hàng và của từng mã CK từ trước tới bây giờ.
 • Thông tin từ các công ty niêm yêt: Nhấn phím 4-4
 • Quý khách hàng có thể tra cứu: các chỉ số cơ bản của các công ty niêm yết trên HOSE, HNX, UPCOM như:Nghành nghề hoạt động chính,số lượng CP hiện dang lưu hành, tỷ lệ nắm giữ của NĐTNN, chỉ số P/E,…..
 • Thông tin đấu giá: Nhấn phím 4-5
 • Quý khách hàng có thể tra cứu:Kết quả đấu giá của TT qua các các năm và hiện tại, Lịch các đợt đấu giá sắp điễn ra

Nhấn phím 5: Tư vấn và trợ giúp
 • Mở TK và đăng ký dịch vụ mới: Nhấn phím 5-1
 • Mở TK: Quý khách hàng được tư vấn và hướng dẫn quy trình mở TK trực tiếp, mở TK online
 • Đăng ký dịch vụ mới: Quý khách được hướng dẫn sử dụng các dịch vụ như: cầm cố CK, đấu giá, Yêu cầu bán cổ phiếu lô lẻ,đăng ký mua CK phát hành thêm
 • Tư vấn đầu tư: Nhấn phím 5-2
 • Trợ giúp sử dụng dịch vụ: Nhấn phím 5-3
 • Quý khách hàng được trợ giúp các dịch vụ như:
 • Hướng dẫn sử dụng, cài đặt ,Reset AGR Home, AGR Pro
 • Hướng dẫn thay đổi thông tin
 • Quản lý số cổ đông
 • Môi giới OTC
 • Các dịch vụ khác
 • Quay số nội bộ: nhấn phím 0
 • Quý khách hàng có thể nhấn phím 0 –ext để được gặp nhân viên trợ giúp theo yêu cầu
 • Nhấn * để quay về danh mục trước

TRƯỜNG HỢP 2: CÁC GIAO DỊCH NGOÀI GIỜ LÀM VIỆC

Với số điện thoại đã đăng ký:
Quý khách vui lòng lựa chọn các nhánh giao dịch sau:
Nhấn phím 3 : Tra cứu tự động
Tra cứu cho số TK mặc định( TK chính chủ)
 • Số dư tiền: Nhấn phím 3-1-1
 • Số dư chứng khoán: Nhấn phím 3-1-2
 • Kết quả giao dịch trong ngày: Nhấn phím 3-1-3
 • Kết quả giao dịch 1 ngày trước: Nhấn phím 3-1-4-1
 • Kết quả giao dịch 2 ngày trước: Nhấn phím 3-1-4-2
 • Kết quả giao dịch 3 ngày trước: Nhấn phím 3-1-4-3
 • Các thông tin khác : nhấn phím 3-1-5

Tra cứu cho số TK mặc định( TK được ủy quyền)
 • Số dư tiền: Nhấn phím 3-2-1
 • Số dư chứng khoán: Nhấn phím 3-2-2
 • Kết quả giao dịch trong ngày: Nhấn phím 3-2-3
 • Kết quả giao dịch 1 ngày trước: Nhấn phím 3-2-4-1
 • Kết quả giao dịch 2 ngày trước: Nhấn phím 3-2-4-2
 • Kết quả giao dịch 3 ngày trước: Nhấn phím 3-2-4-3

Nhấn phím 4: Tra cứu thông tin thị trường
 • Chỉ số chứng khoán: Nhấn phím 4-1
 • Quý khách có thể tra cứu thông tin về chỉ số VNINDEX, HNX,…

Lưu ý : Cách nhập mã số tài khoản và mã số xác thực:
Hệ thống thông báo "Vui lòng nhập mã số khách hàng và kết thúc bằng phím #": Quý khách nhập 7 chữ số (bao gồm 6 chữ số cuối cùng của tài khoản + thêm số 1, sau đó nhấn phím #. Ví dụ: TK 044C023456 sẽ nhập 0234561#. Nếu nhập sai 3 lần hệ thống sẽ tự động đầy cuộc gọi trở lại danh mục trước.

1. Tra cứu tại quầy

Qúy khách hàng mang theo CMND đến các điểm cung cấp dịch vụ của Agriseco để yêu cầu nhân viên kinh doanh kiểm tra tài khoản, tình trạng vay nợ của tài khoản.

2. Qua tổng đài contact center

Qúy khách hàng gọi điện tới tổng đài 1900 5555 82 cung cấp thông tin (số tài khoản chứng khoán, họ tên chủ tài khoản, số CMND) và yêu cầu tổng đài viên hỗ trợ tra cứu vay nợ trên tài khoản của mình.

3. Tra cứu trên Giao dịch trực tuyến

Quý khách đăng nhập vào trang Giao dịch trực tuyến: Vào mục Tra cứu -> Hợp đồng vay-> màn hình sẽ hiển thị chi tiết các hợp đồng Quý khách đang vay và các hợp đồng đã trả để Quý khách theo dõi.